TẬP ĐOÀN TASECO CHÍNH THỨC MUA KHU ĐẤT B3CC2 TRONG DỰ ÁN STARLAKE HỒ TÂY

Dự án starlake tây hồ tây vừa qua vào ngày mùng 2/5/2019, Tập đoàn tài chính mạnh trong nước Taseco đã chính thức đặt cọc mua lô đất B3CC2 với diện tích 2,36 ha để phát triển tòa Landmark 55 tầng . Theo như quy hoạch, tòa nhà cao nhất trong dự án khu đô thị starlake này  được phát triển với các hạng mục luxury hotel, office và commercial center.

Như vậy, Daewoo E&C đã nỗ lực thu hút các tập đoàn mạnh vào dự án starlake hồ tây nhằm mang đến một khu đô thị đáng sống và có giá trị nhất tại Hà Nội với các nhà đầu tư thương hiệu lớn trong nước và trên thế giới

  • Đại siêu thị E-mart : đã bàn giao đất, khởi công trong năm 2019
  • Tập đoàn giải trí CJ : bàn giao đất trong năm 2019, khởi công xây dựng 2020
  • Khách sạn 6 sao SK : khởi công xây dựng năm 2020
  • Tập đoàn giải trí Takayshimaya : bàn giao đất năm 2020 và khởi công năm 2021

Được biết Taseco là tập đoàn đa ngành rất thành công trong lĩnh vực phát triển mảng kinh doanh dịch vụ phi hàng không truyền thống, hiện đang mở rộng địa bàn hoạt động đến các sân bay quốc tế lớn và tiềm nắng trong cả nước như: Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Cam Ranh, Đà Nẵng, Phú Bài, Phú Quốc…. Bên cạnh đó, công ty đã mở rộng ngành nghề kinh doanh và thành công ở các lĩnh vực bất động sản, đầu tư hạ tầng nhà ga hàng không, dịch vụ khách sạn, cung cấp suất ăn hàng không đầy triển vọng….

Với những tiềm lực đó, THT tin tưởng vào sự kết hợp này giữa Starlake và Taseco hứa hẹn sẽ mang tới dự án starlake hồ tây những tiện ích và dịch vụ cao cấp nhất dành cho cư dân của Starlake.

Website tham khảo: http://khudothi-starlake.com/hay website https://hanoi-starlake.vn/

Khách hàng quan tâm dự án vui lòng vào trực tiếp dự án để thăm quan sản phẩm thực tế. Call to 0915688822 (Linh – Sales chủ đầu tư).

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *