Biệt thự liền kề shophouse starlake liên tục tăng giá

Biệt thự liền kề shophouse starlake liên tục tăng giá

BÀN GIAO TIỂU KHU H6

Tính đến thời điểm hiện tại , chủ đầu tư đã bán thành công giai đoạn 1 với 365 lô Biệt thự liền kề shophouse starlake đã có chủ . 4 tiểu khu đã được bàn giao, Chủ đầu tư đã vinh dự chào đón những cư dân đầu tiên về sinh sống và đang nỗ lực cung cấp đầy đủ tiện ích nhất có thể cho dân cư trong giai đoạn đầu của dự án.

Chủ Đầu Tư Dawoo E&C đang trong quá trình bàn giao tiểu khu thứ 5 của giai đoạn 1- Tiểu khu H6. Nếu như các phân khu H7-TT2, H7-TT3 và H10  nằm gần hồ, cảnh quan thoáng mát và tầm view tuyệt đẹp, thì H6 lại rất gần khu tiện ích với liên kết nội khu tuyệt vời , giúp cho dân cư vừa di chuyển dễ dàng và thuận tiện trong trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp nhất

Bao gồm 49 lô Biệt thự , H6 là tiểu khu duy nhất có Shophouse trong giai đoạn 1. Có thể nói H6 là tiểu khu được mong chờ nhất trong giai đoạn 1, bởi 22 căn shophouse sắp bàn giao chắc chắn sẽ mang đến các tiện ích cộng thêm cho dân cư như café, nhà hàng, cửa hàng tiện lợi và mua sắm.

                                                           Bàn giao khu H6- Biệt thự liền kề shophouse starlake

Ngoài ra , ngay trước mặt tiểu Khu H6 là công viên đang trong quá trình được hình thành. Khác với các tiểu khu đã bàn giao trước đó, H6 hứa hẹn sẽ có tiểu khu với sinh hoạt sôi động sầm uất hơn bởi những ưu ái được dành riêng cho tiểu khu này.

Giá giao dich chuyển nhượng shophouse starlake giai đoạn 1 cũng khẳng định giá trị đặc thù riêng của nó. Giá gốc chủ đầu tư khoảng 130tr/m2 , giá chuyển nhượng đã lên đến 220-230tr/m2. Chắc chắn mức giá Biệt thự liền kề shophouse starlake chưa dừng lại ở con số đó khi khu chung cư H9 đi vào vận hành, hay khi con đường nguyễn Phong sắc trước mặt có tín hiệu thông đường. Đây mới chỉ là mức giá ban đầu của một khu đô thị lớn đầy tiềm năng này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *