Hạ tầng khu đô thị starlake tây hồ tây sắp chào một tổ hợp thương hiệu thời trang K-fashion

Hạ tầng khu đô thị starlake tây hồ tây sắp chào đón thêm một tổ hợp mua sắm đẳng cấp vào dự án. Để thỏa mãn sự đam mê của các tín đồ thời trang hàn quốc,ngày 23/5/2019 vừa qua, tại trụ sở THT – chủ đầu tư dự án Khu đô thị Tây Hồ Tây đã diễn ra buổi ký kết hợp đồng đầu tư giữa THT và SNS International về việc phát triển tổ hợp thời trang và mua sắm mang phong cách hàn quốc tại lô đất D1-CC3 của dự án.

Đây là thực sự là một thông tin vui mang đến cho hạ tầng khu đô thị starlake tây hồ tây . Chủ đầu tư Daewoo luôn nỗ lực lựa chọn các thương hiệu lớn, uy tín để đảm bảo giá trị về hạ tầng tiện ích của một khu đô thị lớn đẳng cấp như Starlake tây hồ tây.

Được biết tổ hợp thời trang và mua sắm này sẽ được SNS International phát triển với nhiều chủng loại mặt hàng phong phú khác nhau như vải vóc, quần áo, phụ kiện làm đẹp, áo Hanbok, mỹ phẩm… giúp khách hàng có thể tìm được mọi thứ mang phong cách K-Fashion khi đến đây.

Như vậy hầu như tất cả các tiểu khu của giai đoạn 1 -114m2 đã có chủ và phần lớn là các thương hiệu mạnh đừng đầu của hàn như CJ, E-Mart và Samsung …. Khoảng 2 năm nữa thôi Starlake sẽ là một bộ mặt mới hoàn tác khác và sẽ là một khu đô thị đắt giá nhất Hà Nội. Hạ tầng khu đô thị starlake chính là điểm mạnh nhất dự án khu nhiều nhiều thương hiệu lớn tầm cỡ thế giới đã vào như E-mart, CJ, Samsung , SK… và nhiều thương hiệu mạnh đang nhắm đến khu đô thị mới này

Tìm hiểu thêm thông tin về dự án trên website

http://chungcu-starlake.vn/  or https://hanoi-starlake.vn/

or call to 0915688822 ( Linh- Chủ đầu tư)

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *