Khu đô thị starlake hồ tây- Ngôi trường quốc tế kiến trúc xanh bậc nhất Hà Nội sắp được khởi công

Khu đô thị starlake hồ tây sắp vinh dự chào đón một ngôi trường với quy mô rộng hơn 2 ha – không gian rộng kiến trúc bậc nhất sắp được khởi công. Tọa lạc tại vị trí “vàng”- trung tâm đô thị Tây Hồ Tây chính là điểm cộng sáng giá dành cho Trường Phổ Thông Liên Cấp Quốc Tế Gateway. Tại đây, học sinh và phụ huynh có thể tận hưởng nhiều ưu thế vượt trội như cơ sở hạ tầng hiện đại và đồng bộ: các khu công viên cây xanh, trường học quốc tế, khách sạn cao cấp, các khu trung tâm vui chơi giải trí,…với những dịch vụ chăm sóc cuộc sống tốt theo tiêu chuẩn Hàn Quốc.

Trường phổ thông liên cấp quốc tế Gateway Starlake đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn một trường học Quốc tế, được xây dựng trên diện tích hơn 20.000 m2 với 126 lớp học, hệ thống các phòng chức năng và tổ hợp tiện ích lớn như bể bơi 4 mùa tiêu chuẩn trường bơi Aquatots (Mỹ), phòng nhạc, xưởng sáng tạo… Gateway Starlake là một trong số rất ít những trường học đầu tư mạnh mẽ về cơ sở vật chất với hệ thống phòng riêng biệt cùng chương trình dạy nhằm phát huy tối đa tiềm năng sáng tạo và tư duy nghệ thuật của học sinh tại Gateway.

Rất nhiều dân cư khu đô thị starlake hồ tây đang cho con học tại cơ sở 1 của Trường( tại Phường Dịch Vọng Hậu). Với quy mô hiện đại, cơ sở vật chất tốt thực sự là một tin vui lớn cho các phụ huynh Starlake

Thiết kế ấn tượng cùng chương trình giáo dục hiện đại, trường Phổ thông liên cấp Quốc tế Gateway không chỉ là nơi học tập mà còn là kiệt tác kiến trúc công trình xanh giữa trung tâm đô thị Tây Hồ Tây, đáp ứng nhu cầu giáo dục Quốc tế của cư dân đô thị và các khu vực xung quanh. Dự kiến, công trình trường Phổ thông liên cấp quốc tế Gateway tại khu đô thị starlake hồ tây sẽ được hoàn thành vào tháng 8/2020, trở thành trường học đạt chứng chỉ Công trình Xanh Lotus được công nhận bởi các tổ chức kiểm định quốc tế.

Tìm hiểu thêm thông tin về dự án trên website : http://chungcu-starlake.vn/
http://khudothi-starlake.com/
or call to 0915688822 ( Linh- Chủ đầu tư)

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *